The Walking Dead : Rise of the Governor : คนตายเดินดิน : อุบัติการณ์เมืองสยอง นิยายสนุก มันๆ นวนิยายน่าอ่าน นิยายแปล Light Novel ซื้อเก็บไว้ ร้านเช่าหนังสือ หลบมุมร้านเช่านิยายในชัยภูมิ



Tag : นิยายสนุก เรื่อง The Walking Dead : Rise of the Governor : คนตายเดินดิน : อุบัติการณ์เมืองสยอง เล่ม 0 1  ยังไม่จบ, นวนิยายแปล, นิยายแปล, แนะนำ, น่าอ่าน, ซื้อเก็บไว้, หนังสือ, ซอมบี้, แฟนตาซี, ผจญภัย, สยองขวัญ




ผู้เขียน : Jay Bonansinga (เจย์ โบนันซิงกา),Robert Kirkman (โรเบิร์ต เคิร์กแมน)
ผู้แปล : จิระนันท์ พิตรปรีชา
สำนักพิมพ์ : แพสชั่น, สนพ.

เรื่องย่อ
                 เปิดฉากการเดินทางของสองพี่น้องตระกูล "เบลก" ในโลกซึ่งเต็มไปด้วยอันตรายจากอมนุษย์ มีเพียงสายสัมพันธ์อันเเข็งเเกร่งเท่านั้น ที่จะพาทุกคนฝ่าวิกฤตนี้ไปได้ "ไบรอัน" พี่ชายขี้เเพ้ ที่ชีวิตพบเจอเเต่ความล้มเหลว ไม่เคยทำอะำไรเป็นชิ้นเป็นอัน "ฟิลิป" น้องชายห้าวหาญ เเม้ภายนอกจะดูหยาบกระด้าง เเต่ก็เป็นที่พึ่งให้กับทุกๆ คนได้ พวกเขาทั้งสองเเละพวกพ้อง ออกเดินทางจากบ้านเกิดมุ่งสู่มหานครเเอตเเลนตา ด้วยความหวังที่จะได้รับความช่วยเหลือจากหน่วยงานรัฐบาล เเต่ยิ่งก้าวไปข้างหน้ามากเท่าไร เเสงเเห่งความหวังก็ยิ่งริบหรี่ลงมากเท่านั้น พวกเขาต้องปลุกพลังใจของตนเเละคนอื่นๆ ให้เข้มเเข็ง เพราะไม่เพียงต้องเผชิญหน้ากับความตายที่รออยู่เท่านั้น เเต่ต้องประคองจิตใจของตน ไม่ให้ถูกความวิปริตเเห่งโลกใหม่เข้าครอบงำอีกด้วย เเสงสว่างซึ่งปรากฏอยู่เบื้องหน้าจะเป็นเเสงเเห่งชีวิต...ฤาจะเป็นเพียงเเสงลวงจากโลกอุบาทว์นี้เท่านั้น...

The Walking Dead : Rise of the Governor : คนตายเดินดิน : อุบัติการณ์เมืองสยอง

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น